• Home / Góc nhìn PR / 10 mẫu bài…

10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng ngày càng có xu hướng né tránh quảng cáo là lúc chúng ta cần phát huy vai trò của content marketing. Những bài quảng cáo không đủ hấp dẫn và không đánh trúng tâm lý khách hàng sẽ không thể đem lại nhiều tương tác và ngân sách của bạn sẽ ngày càng cạn kiệt. Làm thế nào để quảng cáo trở nên hiệu quả, tăng tương tác, tăng tỉ lệ chuyển đổi và tạo ra đơn hàng đều đặn cho công ty? Vận dụng ngay 10 mẫu bài viết quảng cáo hay dưới đây để viết content hiệu quả nhất.

1. Mẫu bài viết quảng cáo hay có câu chuyện

mẫu bài viết quảng cáo hay 01

Mẫu lời quảng cáo hay – Mẫu quảng cáo hay trên facebook

2. Mẫu bài viết quảng cáo hay cảnh báo

mẫu bài viết quảng cáo hay 02

Những bài quảng cáo ấn tượng – những lời quảng cáo sản phẩm hay

3. Mẫu quảng cáo có xác thực về chất lượng sản phẩm

mẫu bài viết quảng cáo hay 03

4. Mẫu bài viết quảng cáo hay giật tít

mẫu bài viết quảng cáo hay 04

5. Mẫu quảng cáo hài hước

mẫu bài viết quảng cáo hay 05

STT bán hàng quần áo – bài viết pr mẫu – bài viết quảng cáo công ty

6. Mẫu quảng cáo sử dụng hình ảnh người nổi tiếng

mẫu bài viết quảng cáo hay 06

7. Mẫu quảng cáo hay đem đến lợi ích vượt trội cho khách hàng

mẫu bài viết quảng cáo hay 07

8. Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng

mẫu bài viết quảng cáo hay 08

9. Mẫu quảng cáo bắt trend

mẫu bài viết quảng cáo hay 09

10. Mẫu quảng cáo mang ý nghĩa nhân văn

mẫu bài viết quảng cáo hay 10

Bạn cần tối ưu hình ảnh và text sao cho phù hợp với tiêu chí mà Facebook yêu cầu.

  • Hình ảnh giúp tạo nên tỷ lệ chuyển đổi cao trong quảng cáo. Do đó bạn cần đầu tư hình ảnh đẹp, chất lượng tốt và bắt mắt, text không quá 20%. Facebook khuyến cáo bạn nên dùng ảnh có độ rộng 1200 pixels, và chiều cao không nhỏ hơn 600px. Bạn không nên sử dụng hình ảnh hay video có bản quyền.
  • Đối với content, một mẫu quảng cáo hay thu hút người dùng thường có những ý tưởng vô cùng độc đáo, sáng tạo và “không đụng hàng”. Tiêu đề bài viết phải thực sự hấp dẫn để kích thích người dùng xem tiếp nội dung bên dưới. Tuy nhiên, đừng mải mê sáng tạo mà quên nhắc đến sản phẩm của mình. Hãy để lại thông tin liên hệ, cách thức để khách hàng có thể nhận được khuyến mãi, lời kêu gọi hành động và những câu kích thích tương tác của khách tại bài đăng quảng cáo.

Xem thêm các bài viết tại:

Nguồn bài viết: https://marketingai.admicro.vn/mau-bai-viet-quang-cao-hay/?fbclid=IwAR2wkIFqv9IZKQ2y2HB3ZFDlYSbvq5EHFiwyA_6i4niq7LDqbybG5sXOc38