3 mẹo dành cho mạng xã hội trong một thế giới giãn cách xã hội
Làm thế nào để bạn luôn quan tâm và truyền cảm hứng cho những chuyến du lịch trong tương lai khi mọi người đã bị giãn cách xã hội.
Giám đốc bộ phận du lịch của Explore Georgia chia sẻ thông tin chi tiết để biến người hâm mộ và người theo dõi thành những người ủng hộ thương hiệu.
Không có thực tiễn tốt nhất để tuân theo trong đại dịch, Explore Georgia đã chuyển sang kích hoạt mạng xã hội và tăng lưu lượng truy cập trang web lên 30%.
Đây là cách họ thực hiện:
1. Gặp gỡ khán giả của bạn ở nơi họ đang ở . Thay vì im lặng trên mạng xã hội trong các lệnh cấm du lịch năm ngoái, Khám phá Georgia đã tăng số lượng.
“ Chúng tôi đã lắng nghe trên mạng xã hội. Meggan Hood, giám đốc bộ phận du lịch của Explore Georgia , cho biết chúng tôi đã có được cái nhìn sâu sắc về những gì họ đang cảm thấy và mong muốn, trong một buổi video Huấn luyện Ragan có tiêu đề “ Truyền thông xã hội trong một thế giới xã hội giãn cách ”.
Những gì mọi người muốn là cảm giác vui vẻ và thoát khỏi chủ nghĩa trong một năm đầy cố gắng. Hood nói: “Vì vậy, chúng tôi nhanh chóng biến Khám phá Georgia thành ‘Khám phá Georgia từ Trang chủ’. “Thay vì yêu cầu khách du lịch đến Georgia, chúng tôi đã đưa Georgia đến với họ.”
2. Ôm UGC. Hood cho biết: “Dữ liệu thời gian thực của chúng tôi thực sự tăng lên trong COVID và bao gồm nghiên cứu tình cảm khách du lịch hàng tuần, lắng nghe xã hội và Google Analytics”.
Ba yếu tố đầu vào đó đã giúp nhóm tập trung vào người tiêu dùng hơn.
Cô giải thích: “Trước COVID, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều lần ‘quảng cáo chiêu hàng’ để cung cấp rất nhiều thông tin về Georgia. “Chúng tôi đã từng thuyết phục và thuyết phục rất nhiều về Georgia. Nhưng trong COVID, chúng tôi đã ‘bắt’ nhiều hơn nơi chúng tôi trao quyền kiểm soát [cho những người theo dõi của chúng tôi]. ”
Ví dụ, nhóm nghiên cứu đã yêu cầu người hâm mộ và những người theo dõi chia sẻ những bức ảnh thiên nhiên xung quanh tiểu bang khi mọi người khao khát được ra ngoài trời trong thời gian cách ly. Không chỉ có kết quả trực quan tuyệt đẹp, mà nhóm nghiên cứu đã tăng gần gấp đôi lượt theo dõi trên Instagram của mình trong suốt mùa hè.
3. Đưa ra những kinh nghiệm. Đặt người theo dõi lên đầu tiên cũng giúp nhóm vượt qua tiếng ồn trong COVID-19 để cung cấp các hoạt động truyền thông xã hội mà người hâm mộ có thể tham gia.
Ví dụ: khi những người theo dõi muốn tìm hiểu thêm về cách pha chế đồ uống, Explore Georgia đã cung cấp các bài học và bản trình diễn với chuyên gia pha chế tuyệt vời nhất trong tiểu bang.
Và khi họ muốn giải trí cho con cái của mình, nhóm nghiên cứu đã làm cho chúng những trang màu.
Hood nói: “Chúng tôi đã phục hồi nhanh chóng dựa trên cách tiếp cận này. “Và chúng tôi đang tiếp tục phát triển với từ 700.000 đến một triệu phiên mỗi tháng trên trang web của mình.”
Xem thêm các bài viết:
Nguồn bài viết: https://www.prdaily.com/3-tips-for-social-media-in-a-socially-distanced-world/