• Home / Góc nhìn PR / 8 chỉ số…

8 chỉ số tin cậy cần tìm kiếm trong phương tiện truyền thông mà bạn quảng cáo

Một cơ quan giám sát truyền thông cảnh báo những chuyên gia PR không nên làm việc với các trang thông tin sai lệch.

Bùng nổ bầu cử ở Mỹ và thông tin sai lệch tiếp tục thống trị các phương tiện truyền thông xã hội và chính thống. Cho dù tất cả diễn ra như thế nào trong những tuần tới, bạn vẫn có tin tức để chia sẻ.

“Nhưng đừng chia sẻ nó với các trang web trả tiền để chơi,” Sally Lehrman cảnh báo trong một hội thảo trên web gần đây của Ragan. Là một nhà báo từng đoạt giải thưởng, cô đã thành lập Dự án Niềm tin để củng cố niềm tin vào tin tức.

Bà nói: “Chúng có vẻ giống như tin tức địa phương nhưng không phải là báo chí trung thực,” cô nói, trích dẫn một loạt các trang web đăng tải thông tin sai lệch chính trị trả tiền để chơi trong những tuần trước cuộc bầu cử. “Bạn không muốn kết thúc trên các trang web như thế này nếu sự tin tưởng và uy tín là quan trọng đối với tổ chức của bạn.”

Vậy đặt niềm tin vào ai khi niềm tin vào báo chí đang ở mức thấp như vậy? Làm thế nào để kiểm tra các mục tiêu truyền thông tốt nhất cho thông điệp của bạn bây giờ và củng cố uy tín của chính bạn để duy trì tính phù hợp?

Lehrman nói: “Hãy làm những gì người đọc tin tức tương tác làm. “Họ giống như những người mua hàng tạp hóa đọc nhãn dinh dưỡng, mỗi khi họ đọc một bài báo, họ có nhiều câu hỏi hơn.”

Cô ấy cũng chia sẻ “Tám chỉ số tin cậy” này về những điều cần tìm ở các phương tiện truyền thông hợp pháp, đáng tin cậy để tiêu thụ và quảng cáo chiêu hàng. Giống như nhãn dinh dưỡng, chúng được cung cấp bởi các tòa soạn để cung cấp sự rõ ràng về ai và điều gì đằng sau bất kỳ câu chuyện tin tức cụ thể nào để công chúng có thể đánh giá độ tin cậy của nó:

Nguồn bài viết: https://www.prdaily.com/8-trust-indicators-to-look-for-in-the-media-you-pitch/