• Home / Giới thiệu / Câu chuyện của…
logo omnipr

Câu chuyện của OmniPR

 

OmniPR là  công ty hoạt động chính về  lĩnh vực truyền thông, quan hệ công chúng, ra đời từ những trăn trở của những người làm truyền thông chân chính và các chuyên gia PR về một câu chuyện rất thật.

 

Khi đất nước chúng ta có những mối đe dọa về chủ quyền lãnh thổ, chúng tôi luôn đau đáu nhức nhối và nhiều lần tự vấn: “Mình có thể làm gì cho đất nước lớn mạnh hơn để đủ sức chống chọi lại mọi sự đe dọa ngoài kia, để con cháu chúng ta luôn được sống trong hòa bình”. Mang câu hỏi đó đi vấn đáp nhiều chính khách cùng chuyên gia trong và ngoài nước, chúng tôi nhận ra rằng, đất nước sẽ phát trển nếu các doanh nghiệp phát triển lớn mạnh bằng sự tử tế, vững bền. Vì thế, OmniPR ra đời với mục đích hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp start-up.

 

Gần 10 năm tư vấn và thực hành truyền thông cho các doanh nghiệp, tập đoàn, các chuyên gia và những người sáng lập OmniPR nhận ra mối quan hệ đối kháng giữa doanh nghiệp và các cơ quan báo chí, chính quyền… Những cách nhìn, cách giao tiếp, ứng xử chưa đúng đắn và cần có sự gắn kết chặt chẽ hơn nữa. Vì thế, OmniPR mong muốn trở thành cầu nối gắn kết doanh nghiệp với các cơ quan báo chí, truyền thông, các cấp quản lý nhà nước, khách hàng và ngay cả chính nhân viên trong doanh nghiệp…tạo thành một thể thống nhất vì sự phát triển chung của doanh nghiệp và xa hơn là vì một Việt Nam thịnh vượng.
Chúng tôi cam kết và sẽ nỗ lực thực hiện sứ mệnh đó!

Trân trọng!
Đội ngũ sáng lập OmniPR

OMNIPR LÀ AI?

Là công ty tư vấn phát triển thương hiệu bền vững với giải pháp truyền thông, quan hệ công chúng đa kênh, tích hợp, tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đạt hiệu quả tối ưu, phù hợp với mọi doanh nghiệp Việt Nam.

SỨ MỆNH

Mang đến những giải pháp “kết nối” toàn diện, giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững, vì một Việt Nam thịnh vượng.

TẦM NHÌN

OmniPR định hướng phát triển thành một đơn vị tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu toàn diện hàng đầu Việt Nam, không ngừng kết nối, sáng tạo để kiến tạo ra các giải pháp toàn diện, vững bền, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch cụ của các doanh nghiệp và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Trí – Nhân – Tâm – Sáng – Hợp – Nhiệm”

+ Trí tuệ: OmniPR hiểu rằng, tư duy đúng tạo ra hành động đúng, từ đó sẽ gặt hái được kết quả đúng. Vì vậy, chúng tôi luôn đề cao và trọng dụng người có trí tuệ, đồng thời luôn coi việc học tập, nâng cao sự hiểu biết để có cách nhìn nhận vấn đề ngày càng sâu sắc hơn, giúp đưa ra các giải pháp tinh anh, toàn diện hơn cho khách hàng. 

+ Nhân văn: Trong mọi giải pháp, OmniPR luôn lấy con người làm gốc, làm trung tâm phát triển mọi hoạt động, sản phẩm, dịch vụ. Trên hết thảy, con người đó, thương hiệu đó cần phải được xây dựng theo hướng nhân văn. Có như thế, mới đảm bảo được sự phát triển bền vững.

+ Tận tâm: Đội ngũ nhân sự OmniPR nhận thức sâu sắc rằng, sự tận tâm sẽ yếu tố then chốt giúp mọi công việc hanh thông, mọi mối quan hệ được duy trì vững bền. Vì vậy, chúng tôi luôn đặt chữ “Tâm” lên đầu.

+ Sáng tạo: OmniPR luôn coi sáng tạo là đòn bẩy phát triển và tạo ra những giải pháp khác biệt, tối ưu chi phí cho khách hàng

+ Hợp tác: Với mục tiêu xây dựng khách hàng trọn đời, OmniPR luôn cố gắng thiết lập, duy trì mối quan hệ bền vững với các đối tượng công chúng trên tinh thần hợp tác cùng phát triển, theo nguyên tắc 3Win: Khách hàng thắng – Xã hội thắng – OmniPR thắng. 

+ Trách nhiệm: OmniPR cam kết trách nhiệm đến cùng với những giải pháp đưa ra.