• Home / Góc nhìn PR / 3 loại nội…
Phim ca nhạc Tết rất phổ biến trong dịp Tết

3 loại nội dung được quan tâm nhất trong mùa Tết

Chiến dịch Tết luôn là “hố đen” tiêu tiền của mọi thương hiệu. Tiêu nhiều chi phí là thế nhưng không phải cứ đánh là đã thắng. Từ các chiến dịch nổi bật Tết 2020 cùng những xu hướng mới nhất của 2021, chúng tôi rút ra được 3 loại nội dung được quan tâm nhất trong mùa Tết.

 Music Video (Phim ca nhạc)

Lượt search phim ca nhạc tăng 25% so với giai đoạn trước Tết. Sau 1 năm tất bật với cơm áo gạo tiền, ai trong chúng ta cũng chọn những hình thức khác nhau để giải trí. Trong không khí Tết thì âm nhạc là thể loại được nhiều người tìm kiếm nhất.

Nếu nhãn hàng hay sản phẩm có đoạn nhạc quảng cáo, thông điệp qua video rõ ràng thì rất dễ để tiếp cận khách hàng. Khách hàng vẫn biết đang là video quảng cáo nhưng họ vẫn hài lòng để xem hết.

Phim ca nhạc Tết rất phổ biến trong dịp Tết
Phim ca nhạc Tết rất phổ biến trong dịp Tết

Comedy (Phim hài)

Lượt search các nội dung hài hước tăng 42% so với trước Tết. Tết thì ai cũng muốn cười. Bạn sẽ thấy web-drama “Bố Già” của Trấn Thành là một ví dụ. 6 nhãn hàng đã được sắp xếp xuất hiện một cách “lộ liễu” và liên tục nhưng không bị phản cảm. Vì sao à? Câu trả lời có lẽ nằm ở sức hấp dẫn của nội dung “Bố Già”.

 Gaming

Lượt search về game tăng 100% trong nửa đầu năm 2020 so với cuối 2019. Nội dung liên quan tới “Gaming” có khả năng tương tác với người xem cao, đó là điểm mà hầu hết streamer đang thể hiện rất tốt. Họ không chỉ chơi game, có kiến thức về game mà còn trò chuyện hài hước, dẫn dắt linh hoạt giúp người xem giải trí, bỏ qua áp lực học tập, làm việc. Các nhãn hàng đã bắt đầu khoanh vùng nhóm streamer để vừa truyền tải được thông điệp, vừa giữ được cảm giác tự nhiên, chân thực và không dàn dựng.

Xem thêm các bài viết tại:

Nguồn bài viết: https://aimacademy.vn/blog/toi-uu-hoa-chien-dich-digital-mua-tet/