Nếu bạn thực hiện một tìm kiếm nhanh trên Twitter cho #PRFail hoặc tìm kiếm tài khoản đã chết của @DearPR, bạn sẽ thấy được rất nhiều nỗi thất vọng của nhà báo. Trong hầu hết…
Nếu bạn nghĩ rằng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không dành cho những chuyên gia PR, hãy nghĩ lại. Đặc biệt trong COVID-19, SEO ngày càng có tầm quan trọng, khi các tổ chức…
Insight là gì? Câu hỏi nhức nhối khiến bao nhiêu thế hệ marketers trăn trở trong suốt quãng thời gian làm nghề. Chỉ một từ đơn giản nhưng vô cùng khó để định nghĩa, vô…
Sản phẩm được coi là công cụ cạnh tranh cốt lõi và bền vững nhất của doanh nghiệp. Một sản phẩm độc đáo, đặc biệt sẽ thu hút khách hàng, từ đó tăng lợi nhuận,…