Blog Page

Đại dịch đã bộc lộ nhu cầu về các kỹ năng kết nối mới như thế nào?

Covid-19 bộc lộ nhu cầu về các kỹ năng kết nối mới như thế nào?

Covid-19 đã đẩy nhanh những thay đổi đã và đang làm gián đoạn thế giới kinh doanh và nhân viên phải nhanh chóng thích ứng bằng cách học các kỹ năng mới.
tâm lý đám đông

Tâm lý đám đông ở con người

Con người dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói hay hành động của người khác, có nghĩa là người ta tin bởi vì những người khác tin như thế…
Chiến lược truyền thông

Điều chỉnh chiến lược truyền thông trong bối cảnh Covid-19

Với khán giả đang tìm kiếm thông tin và cập nhật có thẩm quyền, các nhà quản lý thương hiệu sẽ đầu tư vào phương tiện kỹ thuật số — nhưng luôn chuẩn bị sẵn…
"Với mỗi đôi giày bạn mua, Toms sẽ dành tặng một đôi cho một đứa trẻ đang thiếu thốn. Mua 1 là cho đi 1". Nguồn: Causemarketing.com.

Lý do nhiều chiến dịch trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp gần đây gặp phải hiểu lầm không đáng có?

Ngày nay người tiêu dùng có ý thức xã hội cao hơn bao giờ hết. Họ hy vọng các thương hiệu mình sử dụng sẽ trả lại cho cộng đồng và có trách nhiệm với…