Blog Page

Khái niệm Word of Mouth Marketing (WOMM)

1. Marketing truyền miệng là gì? Trên thế giới này, mọi người đều thích trò chuyện. Đó là bản năng tương tác và muốn được tương tác. Facebook trở thành gã khổng lồ mạng xã…

Làm thế nào để tách biệt Paid, Owned và Earned media?

Việc tách biệt Paid, Owned và Earned media trong chiến dich social media ngày càng được các nhà quản lý chiến dịch quan tâm và yêu cầu social listening tool, mà cụ thể là Buzzmetrics…

Mới vào nghề PR: Để có chỗ đứng, hãy tự học hỏi từ 7 nguồn này

PR/Marketing là một trong những ngành nghề đang hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn bước chân vào nghề mà không thực sự hiểu rõ bản chất công việc. Điều này sẽ làm…

Quan hệ công chúng là gì ? Quan hệ công chúng có phải là quảng cáo?

Ngành quan hệ công chúng dù xuất hiện từ lâu nhưng thực chất chỉ một số ít người có thể giải thích được thực sự quan hệ công chúng là gì, làm gì. Để giúp…