• Home / Góc nhìn PR / Cách Time sử…

Cách Time sử dụng hình ảnh thu hút để tạo sự chú ý trên mạng xã hội

Trong gần chín thập kỷ, Time thu hút sự chú ý của độc giả với “Nhân vật của năm”. Đây là một nỗ lực phổ biến nhằm thúc đẩy lưu lượng truy cập web, tiếng vang thương hiệu và doanh thu, cũng là cách nhóm đã hiện đại hóa tính năng hàng năm.

Tính năng được tạo ra sau 1 tuần tin tức chậm chạp vào năm 1928. Dần dần các tính năm này đã phát triển ra nhiều đối tượng. Từ đàn ông, phụ nữ, nhóm có ảnh hưởng nhất trên thế giới trong 12 tháng trước đó. Nó ngày càng phát triển và trở thành tương tác truyền thông xã hội nổi bật, trở thành cơ hội hợp tác, sản phẩm và hơn thế nữa.

Kassidy Silva, quản lý cấp cao về chiến lược truyền thông xã hội của Time , gần đây đã chia sẻ cách tính năng này phù hợp với chiến lược truyền thông xã hội của ấn phẩm. Đó là sự tập trung vào sự hợp tác giữa các phòng ban, kể chuyện bằng hình ảnh hấp dẫn, cơ hội kiếm tiền từ nội dung và hơn thế nữa, đồng thời tạo ra các mối quan hệ đối tác và sản phẩm sáng tạo không giới hạn đối với hồ sơ mạng xã hội của Time .

 

Thành công của Time với hình ảnh trực quan trên Instagram, Twitter, Facebook và Pinterest là một phần của “tầm nhìn nhất quán và dễ nhận biết” mà Silva và các đồng nghiệp của cô tạo ra để hỗ trợ các tính năng biên tập của ấn phẩm cùng với mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của công ty truyền thông.

Mỗi hình ảnh phục vụ một mục đích riêng biệt và Silva cho biết nhóm làm việc để thiết lập lời kêu gọi hành động rõ ràng và nhất quán. Cùng với việc khuyến khích hành động của người tiêu dùng, các hình ảnh trực quan trên mạng xã hội của Time cũng giúp tăng khả năng nhận biết và nhớ lại thương hiệu của người tiêu dùng:

Hình ảnh của Time.

Các hình ảnh này cũng được tạo ra để hướng đến đối tượng ưu tiên thiết bị di động. Ví dụ: lấy hình ảnh “Nhân vật của năm” của Time mà nhóm đã chia sẻ trên các nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội của mình, bao gồm cả Câu chuyện trên Instagram:

Những người theo dõi Instagram của Time có thể tiếp tục sử dụng nỗ lực kể chuyện trên thiết bị di động và hấp dẫn bằng hình ảnh thông qua bộ sưu tập Câu chuyện ở đầu hồ sơ :

Hình ảnh của Time trên Instagram.

Những nỗ lực trực quan này đã giúp Time làm mới một thương hiệu cũ, khiến nó trở nên hấp dẫn hơn đối với độc giả hiện tại và mới. Nó cũng giúp ấn phẩm tạo dựng quan hệ đối tác, củng cố các cơ hội tài trợ và thậm chí tạo ra các sản phẩm nổi tiếng, chẳng hạn như sách trẻ em “Nhân vật của năm” :

Hình ảnh lịch sự của Time.

Những người giao tiếp trong các ngành có thể lấy cảm hứng từ thành công của Time. Tạo hình ảnh trực quan với các nền tảng truyền thông xã hội và đối tượng của bạn, đồng thời đảm bảo rằng chúng gắn liền với lời kêu gọi hành động của chiến dịch và mục tiêu kinh doanh tổng thể của bạn. Đừng ngại thử điều gì đó mới — bao gồm cả việc làm về một câu chuyện hoặc chiến dịch với một tổ chức khác.

Xem thêm các bài viết tại:

Nguồn bài viết: https://www.prdaily.com/how-time-uses-captivating-visuals-to-make-a-splash-on-social-media/