Góc nhìn PR

  • Home / Góc nhìn PR

4 lý do tại sao các chuyên gia PR nên đầu tư vào cơ sở dữ liệu truyền thông

Khi được sử dụng hiệu quả, cơ sở dữ liệu phương tiện sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, năng lượng và công việc.

8 Bí kíp quảng cáo Lead Ads hiệu quả

Facebook Lead Ads là cách thức quảng cáo xuất hiện trên newsfeed và story của người dùng trên Facebook cũng như Instagram. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể thu thập thông tin liên hệ của…

Case study về gia tăng Reach trên Facebook

Phạm vị tiếp cận trên Facebook (Reach Facebook) là số lượng người đã nhìn thấy trang fanpage, bài đăng của doanh nghiệp mà không nhất thiết phải có tương tác. Đặc điểm của chỉ số này…

Cách tạo Viral Content độc đáo và lan tỏa mạnh mẽ

Đã qua rồi cái thời viết nội dung theo kiểu “phang” thẳng vào mặt độc giả hàng loạt thông tin rập khuôn: chúng tôi là ai, đang làm gì, cung cấp cho bạn cái gì……