Góc nhìn PR

  • Home / Góc nhìn PR
định nghĩa về ATL, BTL, TTL

ATL, BTL, TTL: Thuật ngữ bạn không thể không biết khi làm marketing

Hai mục đích thiết yếu và lớn nhất của Marketing ngày nay chính là xây dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí người dùng và tăng cường hoạt động kinh doanh, bán hàng hiệu…
CHẠY ACTIVATION

Activation là gì? Và cách thức chạy Activation hiệu quả

Có rất nhiều các phương thức marketing được sử dụng hiện nay. Tổ chức Activation là một trong những phương thức marketing được sử dụng rộng rãi; giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả mong…
Xây dựng thương hiệu

7 bước xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ và startup

Doanh nghiệp nhỏ lo bán hàng tốt là được, làm thương hiệu để mai tính? Thực tế thì xây dựng thương hiệu không chỉ là câu chuyện dành cho các “ông bự”, và cũng không…