Góc nhìn PR

  • Home / Góc nhìn PR

Insight khách hàng – Vũ khí lợi hại của mọi thương hiệu

Insight là gì? Câu hỏi nhức nhối khiến bao nhiêu thế hệ marketers trăn trở trong suốt quãng thời gian làm nghề. Chỉ một từ đơn giản nhưng vô cùng khó để định nghĩa, vô…

4 yếu tố then chốt trong chiến lược sản phẩm và bài học ấn tượng từ Nike

Sản phẩm được coi là công cụ cạnh tranh cốt lõi và bền vững nhất của doanh nghiệp. Một sản phẩm độc đáo, đặc biệt sẽ thu hút khách hàng, từ đó tăng lợi nhuận,…

Biến một vấn đề nhận thức tiêu cực thành một cơ hội

Đó là cách Chiến dịch “Game Generation” của Hiệp hội Phần mềm Giải trí đã thay đổi nhận thức về ngành công nghiệp trò chơi và xung quanh trò chơi điện tử của công chúng…

8 chỉ số tin cậy cần tìm kiếm trong phương tiện truyền thông mà bạn quảng cáo

Một cơ quan giám sát truyền thông cảnh báo những chuyên gia PR không nên làm việc với các trang thông tin sai lệch.