Góc nhìn PR

  • Home / Góc nhìn PR

6 lỗi sai cơ bản trong quảng cáo Facebook khiến bạn hoang phí ngân sách

Facebook hiện nay là một kênh quảng cáo cực kì hiệu quả và thông dụng. Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ cực kì ưa chuộng hình thức quảng cáo trên Social Media này. Chỉ với…
Content Marketing

5 loại cảm xúc khiến Content Marketing trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người đọc

Con người có thể lãng quên những việc bạn đã làm cho họ, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cảm giác mà bạn đã đem đến cho họ. Do vậy, cảm xúc là một…

Key Visual – “Con át chủ bài” trong mọi chiến dịch truyền thông

Giữa thời đại mà khách hàng có quá nhiều sự lựa chọn, họ chỉ dành một vài giây lướt qua quảng cáo của bạn, thì không phải một sản phẩm tốt, một content hay mà…
Xây dựng thương hiệu báo chí

Xây dựng thương hiệu báo chí từ triết lý sứ mệnh và sự tin cậy

Sự khác biệt giữa các tờ báo không nằm ở chỗ họ viết gì, mà ở triết lý sứ mệnh mà họ theo đuổi, ở cá tính của họ, thông qua những ngòi bút sắc…