Góc nhìn PR

  • Home / Góc nhìn PR
3 cách thương hiệu có thể hỗ trợ sức khỏe tinh thần cho người tiêu dùng

3 cách thương hiệu có thể hỗ trợ “sức khỏe tinh thần” cho người tiêu dùng

Cung cấp tiện ích cho người tiêu dùng có ý nghĩa thay vì những lời chúc suông và tranh thủ sự giúp đỡ của các chuyên gia trước khi bạn hành động.
Cách kết nối trong bối cảnh COVID-19 trở nên cần thiết hơn bao giờ hết

4 cách kết nối trong thời Covid-19

Thay vì một cuộc họp trực tiếp hoặc gặp gỡ cà phê trong bối cảnh Covid-19, hãy xem xét những ý tưởng này có thể mở rộng tầm nhìn của bạn và giúp bạn tăng…
Đại dịch đã bộc lộ nhu cầu về các kỹ năng kết nối mới như thế nào?

Covid-19 bộc lộ nhu cầu về các kỹ năng kết nối mới như thế nào?

Covid-19 đã đẩy nhanh những thay đổi đã và đang làm gián đoạn thế giới kinh doanh và nhân viên phải nhanh chóng thích ứng bằng cách học các kỹ năng mới.
tâm lý đám đông

Tâm lý đám đông ở con người

Con người dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói hay hành động của người khác, có nghĩa là người ta tin bởi vì những người khác tin như thế…