Góc nhìn PR

  • Home / Góc nhìn PR
Chiến lược truyền thông

Điều chỉnh chiến lược truyền thông trong bối cảnh Covid-19

Với khán giả đang tìm kiếm thông tin và cập nhật có thẩm quyền, các nhà quản lý thương hiệu sẽ đầu tư vào phương tiện kỹ thuật số — nhưng luôn chuẩn bị sẵn…

Truyền thông Tết 2020: “Bình mới, rượu cũ” liệu có thành công?

Dịp Tết, các thương hiệu hối hả hoà vào cuộc chiến truyền thông để đẩy mạnh doanh số bán hàng cuối năm. Tuy nhiên, insight trong dịp này lại không nhiều, vậy doanh nghiệp phải…

Value to Customer – Giá trị mang đến cho khách hàng là gì?

Ngoài việc không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành…, các nỗ lực marketing để xây dựng hình ảnh thương hiệu trong tiềm thức khách hàng cũng góp phần quan…

Nguyên tắc xử lí khủng hoảng truyền thông

Xử lý khủng hoảng truyền thông, theo một nghĩa nào đó cũng giống như dập một đám cháy và phép màu nào sẽ giúp giảm thiểu thiệt hại? Bí quyết nằm ở chỗ người ta…