Góc nhìn PR

  • Home / Góc nhìn PR

Khái niệm Word of Mouth Marketing (WOMM)

1. Marketing truyền miệng là gì? Trên thế giới này, mọi người đều thích trò chuyện. Đó là bản năng tương tác và muốn được tương tác. Facebook trở thành gã khổng lồ mạng xã…

Làm thế nào để tách biệt Paid, Owned và Earned media?

Việc tách biệt Paid, Owned và Earned media trong chiến dich social media ngày càng được các nhà quản lý chiến dịch quan tâm và yêu cầu social listening tool, mà cụ thể là Buzzmetrics…

Nghề Quan hệ công chúng có “hót” thật không?

Cho em hỏi, nghề Quan hệ công chúng học như thế nào? Ra trường có dễ xin việc? Có “hót” thật không? Nhiệm vụ của nhân viên PR làm gì?… Xin ban tư vấn xin…

Nghề PR (Quan hệ công chúng) – Nghề giữ hồn cho thương hiệu

Quan hệ công chúng là gì? PR là tên viết tắt của Public Relations có nghĩa là Quan hệ công chúng. Bản chất của nghề quan hệ công chúng là cải thiện cái nhìn về…