Góc nhìn PR

  • Home / Góc nhìn PR

3 cách chuyên gia PR có thể xây dựng sự nhạy bén trong kinh doanh của họ

Để trở thành một cố vấn chiến lược có giá trị, bạn sẽ cần phải hiểu ngôn ngữ kinh doanh, từ các điều khoản kinh doanh đến các báo cáo tài chính. Đây là nơi để…

7 thương hiệu ESG được xếp hạng cao nhất năm 2021

Dưới đây là cách các thương hiệu đạt điểm cao nhất về các vấn đề môi trường, xã hội và quản trị – ESG đã giành được danh tiếng của họ.

3 mẹo để dễ tiếp cận hơn với mạng xã hội

Hannah Burgeois, nhân viên tiếp cận cộng đồng của Broward MPO chia sẻ các mẹo để đảm bảo nội dung truyền thông xã hội của bạn được tiếp cận với mọi người — không có…

8 công cụ nghiên cứu từ khoá hiệu quả nhất

Nghiên cứu từ khóa là một trong những kĩ năng quan trọng nhất của một người làm SEO chuyên nghiệp. Nếu bạn nhắm mục tiêu đến những từ khóa không chất lượng, những nỗ lực…