Góc nhìn PR

  • Home / Góc nhìn PR

10 cuốn sách mà mọi chuyên gia PR nên đọc

Trong số hàng trăm cuốn sách nói về kiến ​​thức độc đáo của ngành PR, chỉ có một số ít là thực sự đáng để khám phá. Chúng tôi đưa ra 10 cuốn sách mà…

Marketing 4.0 là gì?

Marketing 4.0 là gì? Từ Marketing 1.0 đến Marketing 4.0, các doanh nghiệp cũng cần có sự chuyển mình theo sự thay đổi này.

4P trong Marketing là gì? Chiến lược và minh họa cụ thể trong từng P

4P trong Marketing gồm có: sản phẩm, giá, phân phối, chiêu thị. Đây là các P căn bản nhất trong Marketing. Dù có phát triển lên 6P, 7P, 15P thì chúng cũng đều xuất phát…

Vì sao phải xây dựng thương hiệu? Cách định vị thương hiệu?

Thương ở đây có nghĩa là các hoạt động thương mại, kinh doanh. Hiệu được hiểu nôm na là cái tên hay dấu hiệu để nhận biết cái gì đó. Thương hiệu là một tài sản…