Góc nhìn PR

  • Home / Góc nhìn PR

4 yếu tố giúp bạn định vị thương hiệu trong lòng khách hàng

Thương hiệu là một tài sản vô hình nhưng vô cùng có giá đối với doanh nghiệp.Vậy làm thế nào để định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng. Cùng tìm hiểu cụ thể…

Tìm hiểu về PDCA? Lý do các doanh nghiệp nên áp dụng PDCA?

PDCA là một chu trình cải tiến trong công việc được phát minh bởi William Edwards Deming. Ngày nay, PDCA được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Vậy PDCA là gì và vì sao doanh…

Tăng nhận diện thương hiệu với KOL Marketing

Bạn thường xuyên bắt gặp sự xuất hiện của nhiều chuyên gia, người nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông như tivi, mạng xã hội, báo, đài… Đây là cách mà các thương hiệu…

Phân tích đối thủ để triển khai kế hoạch Digital Marketing thành công

Để bắt đầu triển khai Digital Marketing cho hoạt động kinh doanh của mình, điều đầu tiên bạn cần làm đó là phần tích đối thủ – NGHIÊN CỨU & LẬP KẾ HOẠCH. Các chủ…