Theo nghiên cứu từ công ty PR Edelman, 70% người tiêu dùng nói rằng họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho một doanh nghiệp hỗ trợ các mục đích xã hội đáng giá. Đây…
Các quy tắc mới về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp đang trở nên rõ ràng và các tổ chức đã đạt được thành công lớn nên chuẩn bị cho những phản ứng dữ dội…
Những người giao tiếp có thể nắm bắt được loại phản hồi thẳng thắn thực sự không thể thiếu. Nhưng cần có một cách tiếp cận chiến lược để thu thập những thông tin chi…
Khi khách hàng đánh giá lại các kế hoạch do đại dịch đang diễn ra, đây là một số ý tưởng về cách tiếp tục tiếp cận các đối tượng quan trọng, giảm thiểu lãng…