Góc nhìn PR

  • Home / Góc nhìn PR

CSR là gì? Cách để phát triển và truyền thông CSR đạt hiệu quả tuyệt đối

Theo nghiên cứu từ công ty PR Edelman, 70% người tiêu dùng nói rằng họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho một doanh nghiệp hỗ trợ các mục đích xã hội đáng giá. Đây…

Xây dựng một thương hiệu mạnh hơn để chống lại những kẻ thù ghét trên mạng xã hội?

Các quy tắc mới về xây dựng thương hiệu doanh nghiệp đang trở nên rõ ràng và các tổ chức đã đạt được thành công lớn nên chuẩn bị cho những phản ứng dữ dội…

Cách người giao tiếp có thể gợi ra phản hồi thẳng thắn hơn

Những người giao tiếp có thể nắm bắt được loại phản hồi thẳng thắn thực sự không thể thiếu. Nhưng cần có một cách tiếp cận chiến lược để thu thập những thông tin chi…

3 mẹo giúp nhóm PR nội bộ của bạn thành công

Khi khách hàng đánh giá lại các kế hoạch do đại dịch đang diễn ra, đây là một số ý tưởng về cách tiếp tục tiếp cận các đối tượng quan trọng, giảm thiểu lãng…